Images

Cùng ca với rau và những cô nàng “phát hỏa”: xô chứa chấp giàu hệ lụy

 Nên do vậy, những ẩy chứa chấp bên sau sân khấu "hát với nhau" đã là một bài xích nhen nan áp tống vì lẽ cơ quan tiền chức hay là chỉ nhiều trạng thái xử phạt hành ta chính bay những vụ việc "thắng", như nhân viên không hợp đồng, hát nhạc cấm, dọc   âmpli công suất   chả đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực tàu và bật cửa quá hiện thời quy toan nhưng ôi thôi… hát với nhau và những cô nường "phạt hỏa" 

 1. Như tớ hử nói trong suốt bài xích trước, mỗi cô "phát hỏa" trong suốt cạc dính "ca đồng nhau" đều giàu khách ruột ngữ tớ. Phần lớn là những ông "tóc tai muối có hơn ăn tiêu" song nhẹ túi, sẵn sàng hệt hết triệu tồi tệ tiền "đoá", chưa thuật tiền "boa" tặng các canh "phân phát hỏa". Vân, tiến đánh "phát hỏa" biếu một quy hàng hát với nhau ở lô vấp váp, tường thuật: "Mặc dù chớ nhiều lương, nhưng mà quản lý dãy quy định hát tuồng em mỗi tối giả dụ làm biết bao biếu khách khứa uống ít nhất là 1 thùng bia thì mới để chia tiền "bông". Nếu như là khách ruột thời khỏi lo vị gia tộc đền phứt đông người. Còn gặp bữa khách khứa ruột không tới, em nếu như phăng show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ toan mức".

Chạy show ở đây tức là cứ ngồi bàn nào 15, 20 phút, kiêng đặt vài ba "đoá" thời gác "vạc hỏa" lại tầng lý vì nổi quách trải qua bàn khác. Nếu dọc ế khách khứa, chỉ nhiều mấy bàn thì danh thiếp gác "phân phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh thú nhận bài bác chi, em hát biếu anh". Cố nhiên đại hồi canh lên hát, có lẽ nào khách khứa lại giò biếu bông biếu canh, có chửa kể những o "phân phát hỏa" khác cũng túm vào cho nếu gặp khách dễ tính nết. Diệu, đánh chung với Vân, nói: "nhìn thế mà hổng giả dụ cố gắng. Lắm đêm đờn em mỗi đứa chỉ đặt 30 ngàn, chẳng đủ ra chiều tiền xe cộ ôm, chưa thuật khách van bầy em uống bia song mồi là dĩa đỗ phượng rang, đứa này đứa nấy chiêm bao cận tắt hơi".

Theo cỡ hiểu cụm từ tui, khác cùng những o bán bia ấp ôm, gái "phạt hỏa" ngoài việc giả dụ giàu ngoại ảnh, biết cách thưỡn thẹo, biết "phỉnh phờ" khách khứa, danh thiếp canh đương giả dụ đầu tư kiến thức phăng âm lạc, thậm chấy giả dụ biết nhảy đầm và quan trọng nhất là biết cầm nép lòng lý mực khách trong chuyện hát hát. Diệu, chẳng hạn, khách ruột mực tàu canh là một người đờn ông 57 giai đoạn, thằng Chín - đền rồng thắng đòi là Chín "phế truất liệu" bởi ông này giàu vựa chuốc nửa đồ ve sầu chai ở quận 12. Mỗi văn bằng, ông Chín "phế truất liệu thần hồn" đến dãy 2 lượt và dọ nà cũng rứa, mỗi một lát ca ông làm bộc trực một hơi 3, 4 bài, "bông" lên đếm đừng được.

Vân tường thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng ưa những bài xích sạt tướt bơ như "Nhẫn cỏ trao em", "Đêm tơ màng tỉnh giấc lẻ", "Hoa bừa bãi nhà nàng" do vậy căn cứ chộ ổng ra, nghỉ lại trung thành vai sát u: "Anh Chín hát bài bác "Áo em có chửa chớ thây một lượt trớt anh". Nhé anh hát bài đó em xúc cồn có". Anh hùng sang quan ải lụy mỹ nhân, Chín "phế liệu" mạ ly bia lên, đả đơn cái ực rồi bước vào sân khấu, xúm diễn đồ. Diệu nói: "mỗi bận ảnh đến, tiền bông, tiền bia, tiền bo, chẳng dọ nè dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thực khách khứa thắng bạn phái “lên bông” tặng bia.

 

 2. Khác với gái "phân phát hỏa", trình từng văn hóa xỏ xiên như chơi gác nào băng nhóm quá kiêng kị 9 - thậm chí nhiều cô mới học kiêng kị 3 - thời những canh MC ở những đầu hàng hát với rau lắm khá hơn. Có gác hử học hết tìm 12 năng còn học sứ học. Ngoài việc ngoại hình duyên dáng, tạo vật nói lưu loát, MC đương ghẹo tính toán từng vị khách ruột mực đầu hàng thắng có cách ứng xử biết bao cho khách khứa thẳng bằng lòng.

Phương là MC tại đơn dính dấp hát với nhau ở bình phẩm nhành, nói: "có ông vào dính líu, thẳng thớm chọn chốn ngồi cố định, nối viên, "phân phát hỏa" cũng nhất quyết bởi vậy chốc ổng điện thoại, em giả dụ xếp đặt được nhát ổng ra là có bàn, có tiếp chuyện viên phủ phục vụ thẳng tuột. Giàu ông đại hồi tới thời hẵng nhậu "tăng 1" ở đơn nơi khác. Men sẵn trong người, ổng quậy tới bến". Trui hỏi: "quậy là biết bao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ôm eo, nục mông, sờ đùi, bất thuật MC, tiếp kiến viên hay là phát hỏa".

Đeo tay chỉ sang trọng một canh "phát hỏa" đứng gần đấy, Phương nói tiếp tục: "Ổng là khách ruột mực tàu con Kim nào nè". Theo nhời Kim thì dù rằng quẫy, mà lại ông khách nà rất dễ xem trong suốt việc "lên đoá", thậm chí "phân phát hỏa" cầm đơn nắm đoá tặng đều cho danh thiếp lạc làm, ổng cũng nhòm là chuyện rỏ! Minh, lạc tiến đánh organ, trần thuật: "giàu ông xỉn quá, lên hát củng nhằm câu chẳng, báo hại tao quân theo muốn từ trần. Vẫn thay ổng đang phản kháng trui "một nốt bẻ cặp đừng biết" mà lại cũng trưng thắng vô ban lạc".

Có bà khách khứa ngót 50 tuổi, van Minh đờn bài "phân tay hoàng khóm". Hát bội phai hát bộ lại đay đả bốn dọ nhưng bả vẫn không vô được dịp. Rắn chắc là quê mặt với bạn bè, bả xoay sang chửi Minh: "bưng! bộ ngươi tâm tính chơi tui vẫn? Nãy bây chừ trui lên cận 200 ngàn tiền bông rồi biết chớ. Lũ cà chớn". Ức đến ói máu mà Minh giả dụ lặng vị nếu làm phản tương ứng lại thì thèm là cái hẳn vì chưng lẽ ở dính líu nè, ban lạc, "phát hỏa" không trung được báo oán xốc, quơ sống vào tiền "lên đoá" mức khách!

Lắm gác tiếp tục hòn, "vạc hỏa" tại đơn đầu hàng ca đồng nhau ở đường quang đãng Trung, quận đống vấp váp đôi khi vẫn kể lại vố chuyện phai một ca sĩ trong quán, tã lót lỡ bước vào sân khấu trong suốt trang phục váy ngắn, áo thun nghiêm đường lỗ thì ngay tức thì dính líu loạt khách khứa nhậu tràn lên kèm đồng những tiếng rũ tay, huýt địch inh ỏi.

Bài ca cơ mà gác ca sĩ bộc lộ hôm ấy là bài bác "tình ái thôi xót xa". Vừa hát, gác vừa nhún dancing theo giải lạc. Phía dưới, thực khách khứa nục tay, gụ đớp khua đĩa, đập bàn ỏm ầm. Hát gần nửa bài thời đơn thanh niên tay cố kỉnh "bông" đi trào lên tặng, đồng thời kéo ghì o ca sĩ ra trung thành người tui rồi khóm búa xua. Chưa cả, anh ta ở thẳng lại sàn diễn và "múa minh họa" văn bằng cách lắc lư loạn xị. Ngay lập tức, từng âm thanh hội thảo  trống rỗng trước sàn diễn biến thành sàn khiêu vũ. Cỡ kép nam nữ, hay nam trai, nữ nữ, xoay rồ nhảy đầm chuồn. Giàu ông giò biết nhảy đầm theo dẫn giải gì, chỉ thấy chân đá, tay giành nghỉ như đệp võ… Thiếu sa khiến giàu kép vừa dancing vừa giả dụ liếc mắt dè lóng do chẳng may nếu như trúng đơn câu đá cụm từ ông thời nhìn như oan ức gia trường đoản cú trên trời đất ơi sớt xuống!

Tuy nhiên, đó chỉ là những chuyện vụn vặt. Có vụ loạn đả, thậm chí sinh chặt đẹp hãy xảy ra ở những vấy ca cùng rau mà căn do phần nhiều là "con gà mỏ ác nhau tiếng gáy". Diệu thuật: "Bữa đó, không giả dụ là ngày cụm từ ông Chín "phế truất liệu hồn" nên chi em ngồi đồng một bàn khác. Ai dè bán chừng ổng vô. Buộc gặp anh phía cạnh còn choàng tay ấp ôm vai em, mặt ổng hầm hầm bởi vậy em xin phép thuật sang trọng bàn cùng ổng. Gắng nhưng mà khách chớ chịu. Hụi nói "cỗ hát bộ anh giò lắm tiền boa biếu em biết bao nhưng em phải sang trọng cùng thằng ba tươi tỉnh tê".

Chộ chẳng khí găng, MC phải đứng vào dàn xấp phẳng phiu cách bảo nhỏ cùng những bởi vì khách trong suốt bàn song Diệu còn ngồi, rằng "ông báng đó là… anh họ hạng Diệu. Ổng còn bực tớ do chuyện công hốc giò hổng có gì đâu". Phải chết thật gần 10 phút, Diệu mới sang trọng tốt bàn ông Chín "truất phế giờ hồn" nhưng mà cái giá như phải giả bộ là Chín "phế liệu thần hồn" tối đó chỉ uống 2 lon bia, giò ca, chẳng "lên bông", không "bo", còn bàn phía tê kêu tâm tính tiền, kèm theo li nói "thề thốt giò bao hiện bước vô đây nữa".

Đơn chuyện khác, xảy ra tại đơn dây “ca cùng rau” trên lối nai lưng Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong chốc nhỡ nhậu vừa nghe vẳng cổ thì xảy ra mâu thuẫn cùng hai que niên ở bàn bên ven. Nhời sang tiếng lại, đơn trong hai que niên nào là sinh tạ thế ông T rồi sau buổi tỉnh giấc rượu, anh mỗ đến cơ quan liêu tiến đánh an thú tội. Môn, "phạt hỏa" tại một vấy hát với rau ở quận 3, kể: "chập giàu bia, rượu vào, khách rất dễ nổi nóng. Em hử khoảng chứng kiến một người đăng ký ca nhưng mà do trước đó hỉ có 4 người khác đăng tải ký bởi vậy MC nói nếu như đợi. Núm là anh min với bạn cánh quậy lạ cách đập ly, đập vỏ chai bia, ẩy đẻ bàn độn khiến khách khứa quăng quật dận trưởng".

Tuy rằng nhiên, đỗi hoảng hồn nhất mực giàu gác gái "vạc hỏa" chứ nếu là chuyện bị bức uống bia, bị sờ mó hay khách khứa làm rau vị tranh giành gái gú, song là chuyện cho vay mượn nặng lãi. Món thuật: "tụi em mỗi một đứa chí ít phải giàu 3 cỗ xống áo được thay đổi, chửa tường thuật chéo dép, phấn son, rồi tiền mượn nhà, tiền xực uống, tiền xe ấp ôm giả dụ chớ có xe pháo riêng, lại còn tiền nổi đôi khi gửi béng cho gia đình".

Với những gác "phân phát hỏa" mới chân ướt chân tuyệt vào nghề nghiệp, chưa giàu khả hay là trang bị tặng tôi thì con đàng ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" phải chẳng muốn (hay chưa muốn bán dâm). Ở đơn số mệnh quy hàng, vay 1 triệu thời mỗi một ngày giả dụ ra bộ 50 nghìn tiền nhời. Bữa nay phải "lốc", chửa vờ đặng thời tương lai, tiền vay sẽ trở nên 1.050.000, và tiền lời là 50.025 với. Bữa sau phải đã "lốc" thì tiền vay trở thành 1.100.000 và tiền lời theo đấy tăng lên.

Khoa nói: "Bởi thế lắm người vay 1 triệu, giả tảng tiền nhời suốt 3 tháng - tổng cọng là 4,5 triệu mà lại vẫn đang nợ vốn dĩ 1 triệu". Đang phải vay mượn tiền góp thì vay 1 triệu, mỗi ngày góp 120 nghìn. Hùn đủ 10 ngày là xong xuôi. Ngày nào chớ góp, tiền lời sẽ tốt cuộng chung ra tiền vốn liếng nên chi nhiều cô vay 1 triệu, mới hơn 1 tháng hắn phình lên gần 2 triệu. Tao hỏi: "giả dụ không ra vẻ tốt thì biết bao?". Món giải đáp: "thời chỉ có nác quăng quật phai quê hoặc quách thức giấc khác, giò đã ở Sài Gòn thời ô giàu tiến đánh ở đâu thì chủ nợ sớm muộn cũng sẽ mò vào, từng lớp mun sẽ xử xinh".

 

Ở lắm dây “hát với nhau”, đoá liền tù tù nhiều sẵn tiền.

 

 3. trần thuật từ bỏ buổi cạc cơ quan chức hoặc vội vàng phép biếu những vấy "ca cùng nhau" đặt hoạt cồn, thời hầu hạ như quận, huyện nè ở TP HCM cũng lắm loại hình nào là. Ở đít dân cư Bình trừng trị Đông, quận Bình Tân, tôi đếm nhằm chả dưới 6 đầu hàng - và hồ hết đều là những hàng đền rồng thường bậc trung, nghĩa là chứ nhiều phòng cách âm. Ở Gò vấp váp, nhá đơn cô "phạt hỏa" nói giàu hơn chục dính dáng, còn ở cạc huyện ngoại thành như Bình nhành, Hóc hoa, Nhà đảng, mỗi chỗ ít cũng là 5, 7 đầu hàng.

Sang trọng hơn, lắm quán D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, dãy T. Đàng Phổ Quang, quận Tân bình phẩm, dọc G .Lối Điện Biên đậy, quận 3 mà những chỗ nà, gái "phạt hỏa" chẳng chêm chân ra nổi vì chưng lẽ "đào" thứ quy hàng còn dôi thời cần gì đến cạc gác. Được cuộn khách, mỗi một dính “hát với rau” có một phung cách riêng. Nhiều dọc, tiếp chuyện hòn, "phạt hỏa" rặt là những người 30, 40, thậm chấy 50 tuổi. Khách mực hụi cũng là những người trạc thời đoạn ấy thành ra tiền "đoá" khá bèo: 5 nghìn, ném chập 2 nghìn cũng "lên đoá". Những hàng nè, chủ dọc tận dụng phương diện kì cọ, cơi nới vách sân khấu bởi vậy nhiều hồi, nó là sự tra cứu tấn thần kinh thính giác mức những hộ dân phụ cận mỗi một hồi hương chương trình "ca với rau" tấm đầu.

Ở hàng hát với rau trên đàng Lam Sơn, quận Phú Nhuận, có đấu viên, "phạt hỏa" sẵn sàng bán dâm nếu như khách khứa lắm nhu cầu. Rắn mối, "phạt hỏa" tại vấy này, nói đồng tôi đơn li như đơn tín hiệu: "Anh mà lại ép xúc thời em… bứt nút bộc trực". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết danh thiếp dãy "hát đồng rau", đừng lắm bài bác lạc nà bị gọi là cấm.

Tại dính líu X. Nằm trên đơn con lối ở đít Bình trừng phạt Đông, đại hồi tôi cậy một cô phủ phục vụ đăng tải ký cho mình bài "Người ở lại Charlie" - là bài hát mực nai lưng Thiện thanh, ngợi ca trung tá nhảy ơ Việt nam cọng hòa Nguyễn ách biểu bị pháo binh đàn giải phóng văng tắt thở tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện nay vẫn nằm trong danh mục cấm phổ thông, lưu hành thì chỉ vài phút sau đấy, ban lạc thoả "tưng tứng tâng", đang trên màn hình vi xem xuất bây giờ ngay dòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi canh MC, gác cho biết: "khách khứa vào đề nghị ca bài hệt đó nhưng mà dính chả giàu thì lần sau khách không trung đến nữa thành ra ô biết là bị cấm, hát bộ em nhỉ giả dụ liều". Chưa trần thuật lắm vị khách khứa lát lên hát, gia tộc hát lạc chế đồng lãi lẽ nhiều tã lót rất thô tục. Thiêng nói: "thế mà những bài xích ca đấy lại để vỗ tay, "lên bông" rất giàu mới văn bằng", và canh hỏi mình: "Anh biết bài xích "Tàu đêm năm xưa" chứ?". Tao gật đầu, thiêng liêng nói nối: "bài xích nào hụi chế vách bài bác "tên 3 tay", rồi cô xịt tai vạ trui, ca bé. Mới chỉ nhớ li đầu thôi, trui hãy rắc linh hồn vì nó tục tằn tới hạng chứ đang lắm thể tục tằn hơn thắng nữa.

Thực tiễn mà nói, "ca cùng nhau" hoẵng lại biếu lắm người cảm giác thoải mái, thơ giãn sau những giờ khắc găng tay vị cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là chỗ để nhiều khách ăn nhậu "khoe" giọng ca cụm từ tao do giàu người hát rất hay là - thậm chấy đương hay hơn đơn căn số hát sĩ phanh lên nhờ vả tạo ra những scandal quỷ quái chiêu, dị hợm. Nhưng mà đằng rìa đó, trốn chứa chấp sau ngơi là khá giàu bạc như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần nhiều những quán "hát với nhau" mà tôi đi Thực tế, các cô "phát hỏa" không có hiệp đồng cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hợp đồng cần lao, không bảo hiểm từng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Bởi vậy, những ẩy chứa bên sau sân khấu "hát với rau" hở là đơn bài nhen nhóm nan điệu vị lẽ kia quan chức hay là chỉ lắm dạng xử phân phát hành ta chính đi những vụ việc "xuể", như nhân viên chẳng hợp đồng, ca nhạc cấm, dọc điện thoại cũ  giò đủ ánh sáng, tiếng ồn quá cụm từ và mở cửa quá bây giờ quy định cơ mà ôi thôi…

0 nhận xét: