Images

50 trò nhởi "điện tử 4 nút" khiến 8X VN "cuồng điên"

Ô dù máy “điện tử 4 nút” gần như nhỉ biến tốn trên thị trường, người nhởi hãy có dạng kinh qua nghiệm những trò chơi huyền thoại đơn thì trên máy tâm tính.

"Contra Force" do hãng Konami phát hành ta năm 1992 lắm trạng thái nhòm là bản đỡ mức trò nhởi "Super Contra" huyền thoại. Ngoài nội dung mài giũa hơn, hai nhân dịp vụt chính còn có thêm lắm vũ khí nhằm lựa chọn như súng phun lửa, súng phóng thạch lựu, mìn, tên lửa kiêng kị nhiệt vác vai... Và lắm dạng sử dụng luân phiên 2 loại khí giới khác rau.

Là trò nhởi thông phong đá vì chưng hãng Tecmo vạc hành vào năm 1988, "Captain Tsubasa" hãy dẫn đầu bảng tập mực các trò nhởi "4 nút" nửa bay nhất tại cả Nhật Bản lẫn Mỹ. Thậm chí, Tecmo còn làm thêm một phiên bản tiếng Tây Ban tổng nha và đơn phiên bản tiếng Ả Rập có tên Captain Majid.

"M.U.S.C.L.E." Là trò chơi tranh đấu đối kháng rất quyến rũ bởi hãng Bandai vạc hành năm 1986. Trò này lấy cảm từ từ bỏ xê ri phim hoạt hình Nhật Bản béng đô phết Kinkeshi.

"Pinball" vì Nintendo phân phát hành ta năm 1985 là trò nhởi đại kỳ lý ngỡ để làm thịt thời kì.

"1942" bởi vì hãng Capcom vạc hành năm 1986 là trò nhởi dạng "chạy và bắn hò" lấy bối cảnh cược chiến xâm chiếm thăng bình Dương trong lộn xộn chiến núm giới II.

"Tecmo World Cup Soccer" do hãngđọc thêmTecmo phát hành ta năm 1991 là tương ứng cử hòn sáng giá như biếu ngôi bởi vì trò nhởi vành keo kiết nổi chuộng nhất trên điện tử 4 nút.

Trong trò "Balloon Fight" vì chưng Nintendo phân phátdien thoai cu hành năm 1986, người nhởi sẽ sang bài nếu "xoá sổ" được rất cả quân thù tuần cách đập vỡ lẽ danh thiếp quả bóng phứt. Nếu chơi 2 người nếu khảm thận kẻo "giết" lầm rau.

Trò chơi billard "Lunar Pool" vị hãng FCI phân phát hành ta năm 1987 hoi hứng bạo mẽ với những bàn billard lắm tơ màng mưu rất kỳ tai ác.

"B-Wing" (hay Battle Wings) vày hãng Data East phát hành năm 1986 là trò nhởi lấy ý ngỡ tự danh thiếp cược chiến phi thuyền chả buồng từ bỏ bộ phim Star Wars. Người chơi giàu dạng chọn lựa rất giàu loại đạn khác nhau, song xỏ như ai cũng chọn loại đạn màu đen như trong hình.

"Chip 'n Dale: Rescue Rangers" bởi vì hãng Capcom phạt hành ta năm 1990 là cược trôi dạt gay cặn mực 2 chua sóc trong suốt xê ri phim hoạt hình "Chip 'n Dale" nức danh. Trò chơi này hỉ bãn đặt 1,2 triệu bản trên tuyền nạm giới.

"Dig Dug II" bởi vì hãng Namco phân phát hành ta năm 1989 là trò chơi gọi hỏi khả hay tư duy để. Nhiệm vụ thứ người chơi là bơm cho những con quỷ quái quất trong tim bẳn nổ rã, hay là làm chúng bị đè bẹp kì những tảng kẹo.

"Dr. Mario" bởi vì hãng Nintendo phát hành năm 1990, ở Việt trai gọi là "tập thuốc", là một trò chơi dạng xấp hình rất năng, trong suốt đó người nhởi phải xếp những viên thuốc theo màu dung nhan nổi xoá sổ đặng những con virus lắm với màu.

Rất nhiều người Việt biết tới huê đả golf trải qua trò "Golf" bởi vì hãng Nintendo phát hành năm 1985.

"Felix the Cat" bởi vì hãng Hudson Soft phạt hành ta năm 1992 là trò nhởi xiêu bạt lời tựa trên nhân vật hoạt hình chua mèo Felix rất được chuộng.

"Kyatto Ninden Teyandee" vày hãng Tecmo phát hành ta năm 1991 là trò chơi phiêu lưu nương nhờ trên loạt phim hoạt ảnh Nhật Bản với thằng. Ở Việt Nam, trò nhởi này nổi đòi là "ninja mèo". Người chơi sẽ dùng luân phiên 1 trong 3 nhân quất chính, cùng khả năng chiến đấu khác rau, nổi thực hành các nhiệm vụ hạng trò chơi.

"Nut and Milks" bởi hãng Hudson Soft phát triển trường đoản cú năm 1983 là cốc chuyện ái tình giữa chàng Milk và nàng Nut, trong đó người nhởi phải điều khiển Milk vượt trải qua mọi rợ trở lực và kẻ thù nổi đến để với nhân tình ngữ tui.

0 nhận xét: