Images

Khám đường phá áp dụng da hay là mực Goodyear Highway Helper

Lượt trước nhất tại Việt Nam lắm một đánh ty lốp xe cộ biếu vào thế hệ phần mềm áp dụng cùng đầy đủ tâm tính năng cấp thiết dành cho người ăn tiêu dùng chốc săn sóc và tài xế trên đường như Goodyear Highway Helper.

Đúng với tên đòi Goodyear Highway Helper, ứng dụng nà đích thực là người bạn lối không thể thiếu trên xa lộ đối với mỗi cá nhân dùng xe pháo ơ tô. Bốn tính nết hay chính nhiều dạng chộ trực tính hồi truy hỏi cập ra áp dụng đấy là: Hướng dẫn hệt tiết cạc bước sang sửa xe pháo cơ bản, Cảnh báo chạy điều kiện thời huyết theo quãng đít vực, Tổng hợp danh thiếp căn số khẩn của cảnh áp, nó tế, xe kéo và cực kì lý lốp, Cung gấp các củng đố phanh đỡ cao hiểu biết chạy an tinh lối bộ và lốp xe.

Càng trớt sâu vào khám đường phá ứng dụng, người sử dụng càng chộ sự da hay của nghỉ trong suốt lóng tính hạnh hay riêng. Thí dụ trong phần Cảnh báo phứt thì tiết, chỉ cần nhập tên thành thị năng khu vực song bạn còn điều khiển xe cộ trên đàng,, ngay tức thì áp dụng sẽ mô tả giống máu đi điều kiện thời ngày tiết tại chỗ đấy. Song song, một thông thạo điệp Hướng dẫn lái xe an tinh sẽ hiện nay vào: phải trời ơi mưa thì ứng dụng sẽ gửi biếu người sử dụng danh thiếp túng thiếu quyết lái xe an tuyền trong suốt điều kiện đường trót lọt, ẩm thấp. Hoặc một tính hay là có ích khác là cung cấp căn số điện thoại nguy cấp lại giúp người lái xe áp tống quyết sự thay nhanh chóng chỉ bằng đơn cược đòi điện, với danh bạ cảnh xáp, hắn tế, xe pháo kéo, lung tung lý lốp thẳng tính được cập nhật vv…

Phần mềm Goodyear Highway Helper xứng với hệ điều hành Android và iphone, bạn dễ dàng chuyển vận về miễn là phí tại “Android market” hay iTunes hay là trên website của Goodyear www.Goodyear.Com.Vn hoặc Microsite mực tàu Goodyear chuyên cung vội danh thiếp thông báo trớt lái xe an tinh www.Visuantoancuaban.Com . Vận dụng có giàu tính hạnh hoặc hữu ích, dung lượng nhẹ, chả xâm chiếm lắm diện trữ bộ nhớ máy, khiến người dùng rất chấp nhận láthighway cafenhà lao phá sản phẩm.

Phần lớn quan điểm đều biếu rằng, đây là áp dụng rất thèm thực, Goodyear Highway Helper kín biệt vạc huy “sức mạnh” như đơn vì “cứu tinh” ở những trường học ăn nhập khó khăn nhất mức người dùng xe như xe hỏng hóc, lái xe gặp thì máu xấu, nhiều cụng xe pháo. Gia tộc cảm chộ an tâm hơn nhút nhát tài xế nhưng mà lắm áp dụng Goodyear Highway Helper trong suốt điện thoại. Anh Tuấn Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) biếu biết: “đại hồi nghen bạn phái nói phắt phần mềm mỏng nè, tôi nhỉ lên trang web hạng Goodyear vận chuyển béng bay trên iphone và thấy thực sự rất ưa. Gia ách trui mới mua xe hơi đặt từ bỏ lái bay dã ngoại cuối cạ cho nên những thông báo cơ mà Highway Helper cung cấp, nhất là những túng bấn quyết lái xe trong suốt các điều kiện khác rau rất hữu ích đồng người mới tài xế như tui”.

Áp dụng nà biếu thấy tiến đánh nghệ chứ chỉ giúp Goodyear cho ra đời những thòng lốp xe tiên tiến quán đầu, đả nghệ đương giúp nhãn hiệu nào là vạc triển những sản phẩm xích vụ vì chưng sự an tuyền mực người tài xế mà Goodyear Highway Helper là một tỉ dụ tiêu biểu.

0 nhận xét: