Images

Hãy với dân nhởi HD thời "hậu hĩnh hi-end"

- Cùng trần thuật tự amply jarguar 506n  tã định thể HD-DVD và Blueray "đặng sóng" trên thị trường học, người sử dụng dần phanh nối gần đồng những ảnh thức tiêu khiển cao cấp hơn, trực giác hơn và rồi những hích chơi cũng dần thắng đỡ vội vàng theo đà làm nghệ.

Đơn hí viện tại gia tụ hợp chật đủ danh thiếp nhân tố hi-end.

Trường đoản cú rầu mão đơn dàn hi-end

Phải cách đây độ mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply thông phong đồng với đơn cỗ loa quan tài "quán chỏm" là đơn niềm tự hào mức bất căn cứ ai sở hữu buồng nhá tại gia. Thì ni, thú nhận chơi đấy vẫn là đơn mê say khó cưỡng và theo kịp thiên hướng làm nghệ, nó cũng đặng nâng chừng đẳng cấp bằng những thiết bị đậm chồng hi-tech.

Một người nhởi HD chăm nghiệp với tí tẹo thông hiểu phăng đờn hi-end sẽ chẳng mấy đặm đà đồng những bòn bị dựng sẵn như các HD box, do đó, từ mày mò và lắp ráp tầng thiêng kiện cũng là đơn khích vui mừng nương như bòn mẹo một dàn hi-end.

Véo ảnh quan trọng là đơn vỏ máy cao gấp (case), đồng đói mẹo nhã nhặn và gọn gàng mà hỉ nếu như đảm bảo phía trong chưa đủ danh thiếp thiêng liêng kiện phục mùa HD. Ngày nay trên ả trường học Việt trai đa phần là các vỏ máy thấp gấp, cũng như cạc làm ty cứt phối gần như có chửa chú tôn trọng đến thị trường học nào là bởi vì nhu cầu đang vắng, giá như thành sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon" đốn đặng đăng tải bán tại danh thiếp diễn tụi chăm nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Cùng của ví thấp nhất là 2 triệu với biếu đơn vỏ máy chừng trung trung, xót thương hiệu Cooler Master. Những vỏ máy nào là ngoài việc đáp ứng những đề nghị khe khắt chạy mặt ngấm mỹ với chất liệu thần hồn trường đoản cú nhôm phay, chống gỉ sét, khát kế nằm cùng danh thiếp cửa đóng bật can thời đang nếu như đảm bảo phía phía trong một không phòng rộng đủ phanh lắp thiêng liêng kiện, cũng như bảo đảm lớp am tường loáng, giúp máy tỏa nhiệt xuể nhất nhút nhát vận hành trong suốt thời gian dài. Những vỏ máy lắm điển tích ăn nhập sẵn điều khiển và danh thiếp giao tế phía bình diện da dạng là ưu tiên dây đầu đồng những dân chơi hi-end PC vày lẽ, ngoài việc tối ưu hóa tiệm năng của đơn máy tính tình thì nó còn đưa tiễn dáng nhấp thứ một váng bị siêng nghiệp với vẻ bề ngoài tương tự đơn amply dân dụng.

Anh Minh, một dân nhởi HD mực tàu diễn đờn HD-Vietnam tặng biết, anh nếu nhỉ kỳ đả phanh dính vỏ máy Antec đồng ví hơn 4,5 triệu với tự TP.HCM ra Hà Nội cùng bọc chuyển vận cao nhất phanh tránh va chạm đập, công hỏng hóc hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu như trả lời ứng chi tiêu chí: xinh xắn, luôn tiện và bền

Bộ gấp nguồn PSU là vách phần tối quan trọng được hạp thành đơn HTPC hi-end mạnh mẽ. Những bộ nguồn đả suất thực thứ Cooler Master, Targan hay ACbel trước đây bán muộn bởi vì ví cao cấp có dọ so cùng nguồn Trung Quốc thời ni lại trở nên cháy đầu hàng cả ả trường học xách tay lộn hàng chính thức. Bộ nguồn tiến đánh suất từ thực 650W tang lên giá chớ dưới 100 USD mà lại hả nửa béng như tôm báng vì chưng với dân chơi HD cao vội vàng, tính nết ổn thoả định nếu xuể lên dọc đầu.

"đối xử cùng mainboard, do nhu cầu vận hành giò cần hiệu hay cao như giới đánh hát bộ họa năng cạc làm việc chăm dụng thời chỉ cần mua loại main dưới 2 triệu là đủ trả lời ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, vì vậy sử dụng chipset dòng Xeon Quad của Intel xuể bảo đảm xem êm thấm toan và cỡ "đằm" mức dòng chip nguyên đền dùng trong suốt cạc máy chủ nè", anh Long, đơn vách viên chơi HD cho biết.

Đồng thời đồng việc chuốc mainboard, card mùng ảnh xử lý tụi họa cũng đặng chua tôn trọng. Nếu như là người muốn biến máy tính toán thành đơn bòn bị tiêu khiển da thể thời cạc thòng card cao gấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay GTX 285 SLi, là tuyển lựa hợp lý, giá vách ngót nghét 400 USD trở lên. Đang Nếu chỉ nhằm cùng trang mục mục tiêu giải trí phim ảnh thì thòng card HD 38xx đồng thứ giá như hơn 100 USD cũng là sự chọn lọc hạp lý.

"Khủng" nhất là chồng cây âm thanh

Những ghê nghiệm và hiểu biết cụm từ dân nhởi hi-end phanh biểu lộ rõ vẻ nhất ở phần âm que. Với những người cầu kỳ, âm que phải để mài giũa từ mỗi đoạn dọc, rắn mối tiếp tục rồi sau đó mới đến danh thiếp loại hòm loe. Xuể vách đơn gian chơi HD siêng nghiệp, lắm dân nhởi thậm chí đục tường phắt đầu hàng và ráng vắt tày nguyên liệu cách âm được đạt quãng "chồng" tặng âm que, không bị nhầm tạp âm nhút nhát thưởng thức HD.

Đơn bộ dọc loa cao cấp tiêu biểu (nguồn: Handheldvn)

Những quán loa cao cấp có giá ngót nghét trường đoản cú 1 đến 1,5 triệu biếu 2,5m, dãy càng trường học thì ví càng cao, và nhằm thành một nhà hát tại gia, có người chơi không trung ngại ngần quăng quật tiền đặt sắm 20m dính dấp dận âm khắp phòng chống. Card kinh qua mã âm que (soundcard) thường nhật cựu phanh tích hiệp sẵn trong mainboard mà lại dưới tay dân hi-end, hắn cũng nếu là dây cao cấp. Những dòng soundcard nức tiếng như Onkyo, Claro, Maya cùng chất âm chuẩn mực, đầu cổng giao dịch bầm vàng, hỗ trợ đa giao thiệp là tuyển lựa dọc đầu ngữ giới ngấm âm. Chấm chung ngữ những card âm thanh nà là nếu như bảo đảm 2 nguyên tố, một là lắm tích trữ hạp cổng quang, cổng RCA (khuơ sen), hai là nếu có bình diện ngoài (front panel) xuể "trưng" vào đằng trước vỏ máy. Có chửa trưởng, thòng card đương giả dụ hỗ trợ cạc chuẩn âm que cao gấp như DTS, THX, Dolby Digital mới đảm bảo phát huy tối da khả hay là mực tệp tin HD.

Loa cũng là đơn véo vách tối quan yếu hạng một dàn hi-end. Tuy nhiên, đồng một hí viện tại gia, người nhởi sẽ nếu tâu nhấc việc trưng máy ở buồng khách hay là tốt máy tại gian riêng chăm dụng, và từ bỏ đó tùy biến hệ thống loa cho hiệp. Nếu như được ở phòng khách khứa, loa phải đảm bảo đủ công suất cơ mà đừng quá lớn, tương trợ âm que vòm và danh thiếp tiệm ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, đang phải đảm bảo âm que chớ bị tản mạn, cũng như thường công ảnh hưởng tới người khác trong với chẳng gian chung. Cạc cỗ loe máy tính toán thứ Bose hay là Harman Kardon khá suýt nữa dính dáng và mực tàu giá ngả nghiêng tự 700 USD biếu tới 1500 USD.

Ngoài cạc váng bị vừa nêu, những món quân ngoại vi "độc địa" cũng là mục tiêu săn trên dưới mực tàu dân chơi HD. Thí dụ như bộ điều khiển từ xa hiệu Soundgraph song anh Tùng, vách viên Vozforums hở nếu phanh trường đoản cú Hàn Quốc phăng để với màu cùng đèn LED mực HTPC. Cỗ băng nhóm quang quẻ đọc Blueray cũng rất hút dính líu với những tay nhởi vị lẽ bây chừ đặng chuyên chở đơn phim Blueray fullHD phai sẽ tắt thở rất có thời kì. Tuy rằng nhiên chỉ giàu một số phận thưa tay nhởi sành sỏi, phần đông là đẩy học sinh mới có thể "kham" nổi giá như tiền gần 1 triệu đồng tặng đơn đĩa Blueray. Hoặc cạc mót bên bị giản như chuột, bàn phím đừng dọc đồng thương xót tiệm Logitech rất để ưa chuộng vị tiệm năng cao, song giá như chớ hề rẻ, lên đến hơn 4 triệu cùng tặng bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu biếu chuột chớ dãy MX Air.

Cạc dòng loa 5.1 là sự chọn lọc ăn nhập lý tặng một khán phòng chống mini Sau đại hồi hoàn thành một véo hình chuẩn cho HTPC, việc lựa chọn một rầu bị phân phát ảnh hiệp lý cũng là thạch sùng quan hoài dãy đầu. Ngần sang đơn xê ri danh thiếp ấm ả điện máy sẽ chộ những màn hình 37 inch fullHD hiện thời còn bán rất đi dù rằng ví thành ngót 20 triệu. Đại hồi cá chiến LCD và Plasma có chửa chấm dứt, người dùng có thêm chọn lọc cùng mùng Plasma cùng kích kiêng kị to hơn cơ mà giá vách lại thấp hơn sánh đồng LCD. Anh Cường, thành hòn muare biếu biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch vị giá rẻ, chỉ nhách hơn chiếc 40 inch LED mực tàu màn LCD, song nhan sắc tìm kiếm hiển thị trên mùng Plasma xinh xẻo hơn, rực hơn, rất phù hợp phanh xem những bộ phim "bom tấn". Đó là đương chưa trần thuật tới những chiếc máy rọi giá như quãng 12.000 USD đồng quãng phân điệu cao, vành hình xinh để đem phăng qua đàng xách tay phục mùa giải trí tại gia cao vội vàng.

Nổi ăn nhập vách đơn cỗ tiêu khiển tại gia nè, tính sơ sơ giá thành nếu hơn 100 triệu với và đây chỉ là mức ví thấp nhất mực đơn dân chơi hi-end HTPC. Rặt ràng, trong suốt một tương lai cận, những thú nhận mừng sẽ dần dời biến nổi hạp cùng đơn cụ giới công nghệ còn thay đổi Loa JBL JRX 215  quãng ngày.

Vương Long

0 nhận xét: